Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Ở đâu bán đèn đá muối chữa bệnh

Đá muối Damilama – Sức khỏe vốn là tài sản vô giá của mỗi người nhưng giữa bộn bề của cuộc sống ngày nay. Và nhiều người dường như đã bỏ bê, ít quan tâm chăm sóc đến bản thân và cả những người yêu thương bên cạnh. Tuy nhiên, nếu biết nâng niu, quan tâm đến sức khỏe thì chúng ta mới tạo nên độ bền, có năng lượng tiếp tục đối mặt với nhiều thử thách mới.

Đá Muối Himalaya – DAMILAMA – Đá Muối Chữa Lành

Đại Lý Phân Phối Cung Cấp Muối Đá Himalaya Cao Cấp Giá Rẻ Toàn Quốc

Bản thân những người sáng lập ra DamiLama cũng là những người trẻ bận rộn, thường xuyên gặp phải áp lực, căng thẳng trong công việc lẫn cuộc sống. Chính vì vậy, chúng tôi luôn muốn tìm những cách thư giãn nhẹ nhàng. DamiLama mang lại một liệu pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả và đơn giản.

Trải qua nhiều nghiên cứu, tìm tòi, và trải nghiệm chúng tôi nhận thấy: đá muối khoáng Himalaya chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho những mong mỏi này. Xuất phát từ thực tế của bản thân, thực trạng chung của cộng đồng, thương hiệu DamiLama – Đá muối Himalaya đã ra đời.

Qua nhiều kiểm chứng trực tiếp, DamiLama nhận thấy đây thật sự là một vật phẩm quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Muối khoáng Himalaya thích hợp là nguyên liệu tham gia vào các quá trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Người bình thường sử dụng muối khoáng để: massage, có thể giúp lưu thông khí huyết, bày trừ độc tố, phòng chống bệnh tật hiệu quả. Đối với người lao động nặng, người làm việc căng thẳng hay những ai thường xuyên đau ốm, muối hồng sẽ hỗ trợ điều trị, đẩy lùi bệnh tật, nhanh chóng hồi phục sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Không những vậy, muối khoáng hồng còn giúp phái nữ đẹp da, giữ dáng, trở nên xinh tươi hơn hẳn.

Tầm nhìn – Sứ mệnh của DamiLama

Lựa chọn hình thức kinh doanh là cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thiên nhiên từ đá muối Himalaya, Damilamahoạt động với sứ mệnh:

Cung cấp sản phẩm đá muối nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan có chất lượng tốt nhất đến mọi đối tượng khách hàng với mức giá hợp lý.
Góp phần tạo ra giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, làm đẹp an toàn – hiệu quả và tiện ích cho cộng đồng.
Nâng cao ý thức của cộng đồng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe thể chất – tinh thần
Các sản phẩm hiện có tại DamiLama:

Đèn đá muối Himalaya – phong thủy
Đá muối spa – Muối khoáng Hồng massage
Đá muối nướng – ẩm thực
Đá muối xây dựng thô
Chất lượng sản phẩm – sự tin yêu của khách hàng luôn là những tiêu chí mà Damilamađặt lên hàng đầu. Mỗi một sản phẩm của DamiLama đều được kiểm định kỹ càng trước khi nhập khẩu về nước nhằm mang trọn vẹn những tinh hoa chắt lọc từ thiên nhiên trao tận tay khách hàng.

DamiLama luôn sẵn sàng phục vụ bạn!


Thông Tin Địa Chỉ Mua Hàng Liên Hệ

Hotline: 093 188 0674

Website: damilama.com

Google +: goo.gl/1CsZ3W

Email: damuoidamilama@gmail.com

FanPage: facebook.com/DamiLama.damuoihimalaya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét